THIẾT KẾ SHOWROOM MỸ PHẨM VỚI KHÔNG GIAN MỞ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Ngày đăng : 23-12-2022 Lượt xem : 308

Thiết kế Showroom mỹ phẩm của anh Thăng ở quận 7

Trước khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, xác định phong cách chủ đạo của showroom phù hợp với sản phẩm là vô cùng quan trọng. Bởi một showroom bắt mắt phải thiết kế nội thất làm nổi bật sản phẩm chứ không phải mỹ phẩm được trưng bày lộn xộn. Hãy cùng Kim Design tham khảo thiết kế showroom mỹ phẩm sau đây để tìm được ý tưởng thiết kế cho mình nhé!

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Ngành mỹ phẩm hiện nay có sức cạnh tranh khá lớn bởi các thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, bên cạnh lên ý tưởng thiết kế nội thất thật đẹp và bắt mắt, chủ đầu tư nên đầu tư thiết kế thêm bản hiệu thật thu hút. Có thể nói, biển hiệu chính là bộ mặt thương hiệu có ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Vậy nên các showroom mỹ phẩm thường đầu tư thiết kế một biển hiệu lớn, chuyên nghiệp để tạo được niềm tin nơi khách hàng. Các biển hiệu thường được thiết kế đồng nhất với thương hiệu mỹ phẩm về màu sắc và logo. Ngoài ra, nên đầu tư thêm đèn led để biển hiệu có thể nổi bật kể cả khi trời tối.

Thiết kế một showroom mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp chính là một trong những bí quyết giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, giữ chân được nhiều khách hàng. Trước khi lên ý tưởng thiết kế showroom mỹ phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ tính chất, thông điệp mà sản phẩm mang đến để có thể đưa ra phong cách thiết kế phù hợp nhất với sản phẩm mà mình kinh doanh. Việc showroom có phong cách thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo và sáng tạo sẽ giúp cho thương hiệu của bạn trở nên khác biệt hơn so với các đối thủ còn lại. 

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Vì chủ đầu tư anh Thăng kinh doanh dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp nên Kim Design đã tư vấn thiết kế showroom theo phong cách tối giản, hiện đại với không gian mở. Thiết kế không gian mở luôn nằm trong top xu hướng các thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Trong thiết kế này, chúng tôi sử dụng tone trắng làm màu chủ đạo cho tổng thể không gian của showroom.

Khu vực quầy thu ngân được đặt ngay cửa chính, thuận tiện trong việc quan sát cửa hàng và đón tiếp khách. Quầy thu ngân được thiết kế ốp gạch men cao cấp với chi tiết đơn giản để khiến cho thiết kế tên thương hiệu phía sau được nổi bật hơn.

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Có một nghiên cứu chỉ ra rằng, các shop mỹ phẩm nên đặt quầy thu ngân bên trái và trưng bày mỹ phẩm bán chạy bên phải. Ngoài ra, nên tận dụng những khoảng trống trong cửa hàng để thiết kế khu vực nghỉ chân cho khách hàng. Khu vực nghỉ chân sử dụng những chiếc sofa bọc nệm cao cấp, chân ghế bằng kim loại màu vàng đồng vô cùng sang trọng. 

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Đối với những thiết kế không gian mở, nên sắp xếp nội thất sao cho hợp lý và thuận tiện nhất, tạo lối đi thông thoáng cho showroom. Vì showroom trưng bày các dòng mỹ phẩm thiên nhiên nên Kim Design đã chọn gỗ làm chất liệu chủ đạo để thiết kế kệ trưng bày. Ngoài ra, các hình ảnh thiên nhiên xanh mát được đặt phía trên như thông điệp về nguồn mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên mà showroom muốn nhắn gửi đến khách hàng của mình. 

Để trưng bày mỹ phẩm đẹp mà không bị rối mắt, lộn xộn thì bạn nên bố trí mỹ phẩm một cách khoa học, hiệu quả. Các dòng mỹ phẩm được trưng bày theo từng khu vực với những dòng sản phẩm khác nhau. 

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Với việc sắp xếp nội thất theo cách tối giản, hạn chế những nội thất không cần thiết và tận dụng hết tất cả các công năng của sản phẩm đã tạo ra được lối đi thông thoáng cho showroom. Bên cạnh đó, màu sắc trung tính được sử dụng góp phần làm nổi bật sản phẩm mà sản phẩm không bị “nhấn chìm” bởi nội thất quá cầu kỳ, chi tiết rườm rà.

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Hệ thống chiếu sáng là một trong những yêu cầu quan trọng khi thiết kế showroom. Hệ thống đèn phải được lắp đặt toàn bộ showroom, kết hợp đan xen giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng để sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. 

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Thay vì chọn phương án thiết kế trưng bày càng nhiều sản phẩm càng tốt, việc thiết kế không gian mở khiến showroom trông sang trọng và đẳng cấp hơn. Thiết kế đã loại bỏ hết các chi tiết rườm rà, các nội thất không cần thiết, tận dụng không gian để bày trí thương hiệu sản phẩm. 

Thiết kế showroom mỹ phẩm có không gian mở

Không những thiết, showroom còn dành ra một khu vực để cho khách dùng thử sản phẩm. Khu vực lavabo được thiết kế với những nội thất sang trọng. Sử dụng gương tròn có thiết kế mới lạ giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ showroom. Bên cạnh đó, Kim Design đã chọn đèn vàng để trang trí vừa cung cấp nguồn sáng vừa đủ, vừa dùng để tạo điểm nhấn khác biệt cho khu vực lavabo.

Tùy thuộc vào dòng mỹ phẩm bạn đang kinh doanh mà có thể chọn cho mình phong cách thiết kế showroom phù hợp. Thiết kế showroom với không gian mở có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến sự tinh tế và hiện đại cho thiết kế showroom mỹ phẩm. Bạn có thể liên hệ với Kim Design để nhận được những tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí khi thi công cũng với nhiều chương trình ưu đãi khác.

  • Đúng tiến độ - Đảm bảo chất lượng – Thẩm mỹ - Tiết kiệm 

• Nội thất được bảo hàng lên tới 1 năm

• Nội thất xuất giá từ xưởng không qua trung gian.

• Bóc tách, báo giá chi tiết từng hạng mục

• Cam kết không phát sinh.

Bạn có thể xem thêm các dự án thiết kế spa ngay TẠI ĐÂY nhé!

LIÊN HỆ NGAY:

Miền Bắc: 0906.651.789 - Địa chỉ: Lương Quán - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội

Miền Nam: 0974.917.789 – Địa chỉ: 1999/1 Đông Bắc - P. Tân Chánh - Hiệp Quận 12 - TP.HCM

Địa chỉ xưởng: 290/44 Đường HT13 Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM

Email: kimdesign.com.vn@gmail.com

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.