Quy trình làm việc
Bước 1: Qúy khách gửi yêu cầu thiết kế.
- Bộ phận tư vấn tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nắm bắt các nhu cầu của khách
- Lấy thông tin sơ thảo như hiện trạng mặt bằng, tone màu, ý tưởng, phong cách thiết kế chủ đạo của khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về chất liệu thi công hay sử dụng
- Tư vấn về dự trù mức đầu tư với nhu cầu cần làm của khách
- Báo giá chi phí thiết kế và phương thức thanh toán.
Bước 2: Khảo sát mặt bằng thiết kế
- Đến hiện trạng mặt bằng thiết kế, đo đạc mặt bằng và trao đổi, tư vấn cụ thể cho khách
- Lấy ý tưởng khách hang mong muốn, kết hợp với hiện trạng mặt bằng để triển khai lên bản vẽ
- Sau khi thống nhất giữa hai bên, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế. Hợp đồng quy định rõ ràng các điều khoản: cung cấp bản vẽ bố trí mặt bằng đèn, trần, 2D, 3D, phương thức thanh toán, thời gian giao bản vẽ.
Bước 3: Tiến hành lên bản vẽ thiết kế
- Dựa vào những thông tin khảo sát và trao đổi với khách hàng để triển khai lên bản vẽ cho phù hợp đảm bảo các yêu cầu:
• Đúng tỷ lệ kích thước, bố trí các nội thất phù hợp với hiện trạng mặt bằng
• Đúng với nhu cầu, ý tưởng và phong cách của khách hàng đã được trao đổi
- Tiến hành lên bản vẽ 3D cho khách duyệt và chỉnh sửa cho đến khi khách hài lòng
- Sau khi chốt bản vẽ 3D với khách, tiến hành ra chi tiết cụ thể (bản vẽ 2D)
Bước 4: Tiến hành báo giá và chốt thi công với khách hàng
- Tiến hành bóc tách chi tiết từng hạng mục thi công
- Gửi bảng báo giá cho khách
- Trao đổi cụ thể và thống nhất phương án thi công với khách
Bước 5: Tiến hành thi công hoàn thiện và bàn giao nghiệm thu
- Sau khi chốt xong phương án thi công, bộ phận thi công sẽ đến mặt bằng chốt thi công cụ thể từng hạng mục với khách
- Làm hợp đồng thi công quy đinh các điều khoản về: phương thức thanh toán, lịch thi công, thời gian, tiến độ gửi đến khách hàng.
- Hoàn thiện thi công và bàn giao nghiệm thu các hạng mục với khách hàng.
- Bảo hành 1 năm toàn bộ nội thất shop và bảo hành 6 tháng về hệ thống ánh sáng cho khách hàng.


