Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PET SPA VỚI CÁCH PHỐI MÀU SẮC KHÔNG GIAN LẠ MẮT

Ngày đăng : 10-05-2023 Lượt xem : 283

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PET SPA VỚI CÁCH PHỐI MÀU SẮC KHÔNG GIAN LẠ MẮT

Chủ đầu tư: Chị Ngọc

Pet spa là một lĩnh vực kinh doanh đang cực kỳ hot và “hái ra tiền” hiện nay. Do đó, việc thiết kế pet spa sao cho bắt mắt và ấn tượng là một yếu tố cần thiết giúp cho cửa hàng của bạn thu hút khách hàng hơn đồng thời có thể cạnh tranh với các shop khác.

Việc thiết kế thi công nội thất một cửa hàng thú cưng cần thể hiện nét sáng tạo, màu sắc. Đây là yếu tố có vai trò tạo hiệu ứng cho tâm lý người nhìn rất lớn. Họ có thể thích hoặc không thích ngay từ khi bước vào.

Thiết kế pet spa đẹp - độc đáo - hút mắt

Thiết kế nội thất pet spa cần phải đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cả chủ cửa hàng và khách hàng.

Thiết kế pet spa đẹp - độc đáo - hút mắt

Thiết kế khu lễ tân là một phần quan trọng trong việc tạo dựng ấn tượng ban đầu với khách hàng, vì vậy phải đảm bảo tính chuyên nghiệp và thân thiện. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để làm nổi bật khu lễ tân của cửa hàng, nhưng đồng thời cũng cần chú ý đến ảnh hưởng của ánh sáng lên các thiết bị điện tử và lâu dài đến sức khỏe của nhân viên.

Thiết kế pet spa đẹp - độc đáo - hút mắt

Sắp xếp đồ trang trí khoa học, bố trí cũng như chọn màu sắc phù hợp cũng là những yếu tố không thể thiếu khi thiết kế pet spa.

Bố trí là một khía cạnh quan trọng để tạo ra một không gian cửa hàng thú cưng đẹp mắt. Bạn cần có một kế hoạch bố trí sản phẩm và đồ nội thất xung quanh cửa hàng để tạo ra một cảm giác hài hòa và đồng bộ.

Thiết kế pet spa đẹp - độc đáo - hút mắt

Kim Design sẽ đưa ra quy hoạch bố trí cửa hàng sao cho khách hàng sẽ có thể tiếp cận và tham quan các sản phẩm của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Chúng tôi hiểu rõ rằng không gian pet spa sẽ phải tập trung vào các sản phẩm cứu cánh cho thú cưng của bạn, vì vậy sự lựa chọn vật liệu, độ dày của kệ và bàn đỡ, hệ thống bật/tắt đèn và bố trí chi tiết sẽ được đề cao và chúng tôi sẽ tạo ra một không gian thoải mái, tiện nghi, và hấp dẫn.

Thiết kế pet spa đẹp - độc đáo - hút mắt

Để cho các chú cún và mèo của quý khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, chúng tôi còn thiết kế đầy đủ các loại giường nằm thoải mái, đáp ứng nhu cầu của các loại thú cưng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của thú cưng và dễ dàng vệ sinh. Kim Design đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp các chú cún và mèo của quý khách có một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Thiết kế pet spa đẹp - độc đáo - hút mắt

Với Kim Design, một thiết kế thoải mái và tiện nghi dành cho thú cưng của bạn không chỉ đơn thuần là trang trí đẹp mắt, mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp của bạn.
Không gian tốt đem lại phong cách, sự chuyên nghiệp và sự độc đáo cho cửa hàng thú cưng của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn thổi một hơi thở mới vào pet spa của bạn và mang lại lợi nhuận vượt trội cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi trong tháng này!!!

► Tại Kim Design, chúng tôi có:

- Xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian

- Đội ngũ dày dặn nhiều năm kinh nghiệm, mỗi sản phẩm làm ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết – chuyên nghiệp.

- Thiết kế theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng.

- Miễn ngay phí thiết kế sau khi thi công

- Thời gian, tiến độ thi công nhanh đúng kí kết hợp đồng – không phát sinh chi phí.

- Báo giá tại xưởng sản xuất, đúng chất liệu chủ đầu tư chọn.

LIÊN HỆ NGAY:

Miền Bắc: 0906.651.789 - Địa chỉ: Lương Quán - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội

Miền Nam: 0974.917.789 – Địa chỉ: 1999/1 Đông Bắc - P. Tân Chánh - Hiệp Quận 12 - TP.HCM

Địa chỉ xưởng: 290/44 Đường HT13 Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM

Email: kimdesign.com.vn@gmail.com

Fanpage: Hệ Thống Kim Design

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ